Monday, October 17, 2011

Lalakeng Malandi?

for now, i'll write my block using our language, PILIPINO

Mayroon akong lalaking kaibigan. Masasabi kong siya yung taong masayang kasama, yung bang hindi ka maboboring pag kasama mo siya, matalino din at magaling pumorma, pero ang pinaka gusto ko sa kanya ay ang kanyang "DIMPLES", ang lalim kasi! Yung bang walang ka-effort effort na lumalabas pag ngumingiti siya?

Nuong mga nakaraang arawM, medyo nadismaya lang ako kasi napapansin ko malandi pala siya, yung bang ang dami nyang ka-FLING? Madami siyang katxt na babae. Sweet siya sa kanila huh. Haha, naku naman, ganoon ba talaga mga lalake? Ang alam ko kasi may girlfriend na siya.

Mali lang siguro yung first impression ko sa kanya, haha malay ko ganoon pala siya.
pero maaga pa para manghusga, ay naku, ang weird haha..

:)

No comments:

Post a Comment